รถสิบล้อ รับจ้าง ยกย้ายของ ถูกรถเฮี๊ยบ รถบรรทุกติด รถ6ล้อ 

รถสิบล้อ รับจ้าง

รถสิบล้อ รับจ้าง ยกย้ายของ 0825566214 รถเฮี๊ยบ รถเครนติดรถ6ล้อ10ล้อ ขนส่งระยกไกลวิ่งข้ามจังหวัดพร้อมคนยกของขึ้นรถ รถคอก4ล้อ เราบริการรถ 10ล้อ สิบล้อรับจ้างยกย้ายของจาก Deliveree มีรถ 10 ล้อตู้ทึบและแบบคอก เลือกได้ตามการใช้งานและส่งของได้ทุกจังหวัดทั่วไทย เช่ารถ 10 ล้อได้ง่ายๆ โทร0825566214 เหมาะสำหรับการขนส่งเชิงพาณิชย์หลายประเภท โดยเฉพาะธุรกิจสินค้าสินค้าอุปโภคบริโภค ที่ต้องการขนของปริมาณเยอะๆ เพราะรถ 10 ล้อรับจ้างยกย้ายของสามารถบรรทุกของได้สูงสุด 14 ตัน ขนสินค้าที่บรรจุบนพาเลตได้จำนวนมาก เรียกรถได้ในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล ขอนแก่น จันทบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี เชียงใหม่ นครนายก นครราชสีมา ปราจีนบุรี ระยอง ราชบุรี ลพบุรี สมุทรสงคราม สระบุรี สิงห์บุรี สุพรรณบุรี อยุธยา และอ่างทอง ยกย้ายส่งสินต้าได้ทั่วไทย มีบริการเสริมผู้ช่วยยกของ และประกันสินค้าเสียหาย/สูญหายสูงสุด 1,000,000 บาท รถสิบล้อ รับจ้าง

รถสิบล้อ รับจ้าง
รถสิบล้อยกย้ายของ
รถสิบล้อ รับจ้าง

รถ 10 ล้อตู้ทึบและแบบคอก 10 ล้อรับจ้าง ส่งของด้วยรถ4ล้อคอกปิคอัป 10 ล้อตู้ทึบหรือ 10 ล้อคอก พ่วง

Deliveree มีรถ 10 ล้อรับจ้างให้คุณเลือก 2 ประเภทด้วยกัน ได้แก่ รถ 10 ล้อตู้ทึบ และรถ 10 ล้อแบบคอก สามารถขนส่งสินค้าได้สูงสุด 14 ตัน โดยรถ 10ยกย้ายของ ล้อตู้ทึบจะมีหลังคาตู้สำหรับป้องกันสินค้าจากแดด ลม ฝุ่นควัน และฝนตกได้ เหมาะสำหรับขนของทั่วไป เช่น การกระจายสินค้าอุปโภคบริโภคไปยังโรงงาน ส่วนรถ 10 ล้อแบบคอกจะเป็นแบบเปิดโล่ง โดยมีคอกสูงด้านข้างยกย้ายของ มักนิยมใช้ขนส่งสินค้าการเกษตร เครื่องจักร เครื่องมือ และวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ เพราะสามารถบรรจุน้ำหนักได้ถึง 14 ตัน และเหมาะกับการขนย้ายของชิ้นใหญ่ที่ไม่ได้บรรจุกล่องหรือพาเลต

รถ 10 ล้อรับจ้างยกย้ายของ เหมาะสำหรับการขนส่งทุกประเภท

โจทย์สำหรับการขนส่งเชิงธุรกิจนั้นมีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการกระจายสินค้าไปยังพื้นที่ต่างๆ ขนส่งของไปยังโรงงาน หรือขนย้ายของ Deliveree ให้คุณขนย้ายได้มากขึ้นกว่าเดิมด้วยบริการเช่ารถ 10 ล้อ รองรับทุกการขนส่งหลากหลายประเภท เช่น ขนส่งสิ่งของขนาดใหญ่ ขนของปริมาณมากหรือน้ำหนักมาก โดยรถ 6-10 ล้อรับจ้างยกย้ายของสามารถรองรับน้ำหนักของสินค้าได้มาก และมีขนาดกว้างกว่ารถขนส่งประเภทอื่นๆ ทำให้บรรทุกของได้มากภายในการขนส่งครั้งเดียว นอกจากนี้ รถ 6-10 ล้อยกย้ายของยังเหมาะกับภาคธุรกิจที่ต้องการจายสินค้าไปยังพื้นที่ต่างๆ อยู่เป็นประจำ ตัวอย่างเช่น ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีการขนส่งสินค้าจำนวนมาก สามารถบรรทุกของภายในครั้งเดียว และส่งของได้หลายจุดรับส่ง ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการขนส่งได้

รถ 10 ล้อรับจ้างขนของทั่วไทยราคาถูก

คุณสามารถเรียกรถ 10 ล้อผ่านแอป Deliveree ให้เข้ารับสินค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑลขอนแก่น จันทบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี เชียงใหม่ นครนายก นครราชสีมา ปราจีนบุรี ระยอง ราชบุรี ลพบุรี สมุทรสงคราม สระบุรี สิงห์บุรี สุพรรณบุรี อยุธยา และอ่างทองได้ จัดส่งสินค้าได้ทุกจังหวัดทั่วไทย ไม่จำกัดพื้นที่ ขนส่งสินค้าหรือกระจายสินค้าได้ทั่วประเทศ​ ตอบโจทย์สำหรับธุรกิจที่ต้องการกระจายสินค้าไปที่คลังสินค้าหรือโรงงานต่างจังหวัด

โทรเรียกรถได้ทุกวันผ่านแอป Deliveree

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน หรือต้องการส่งของด่วน ก็สามารถเรียกรถ 10 ล้อรับจ้างผ่านแอป Deliveree ได้ทุกวัน ไม่ต้องโทรจองล่วงหน้าเป็นเวลานาน หรือไม่ต้องโทรตรวจสอบคิวรถ เรียกรถสะดวกผ่านแอป หรือสามารถจองรถล่วงหน้าได้นานสูงสุด 2 สัปดาห์ วางแผนการขนส่งให้ธุรกิจบนแอปได้ง่ายๆ ให้คุณไม่พลาดทุกออเดอร์สำคัญ

รับส่งของได้หลายจุด กระจายสินค้าให้กับธุรกิจ

หากคุณเป็นโรงงานหรือคลังสินค้าที่จะต้องมีการขนย้ายสินค้าอยู่เป็นประจำ คุณสามารถเหมารถ 10 ล้อรับจ้างยกย้ายของ Deliveree เพื่อรับส่งสินค้าให้คุณได้ บรรทุกของได้มากและสามารถเพิ่มจุดส่งของได้มากกว่า 1 จุด ในราคาประหยัด ส่งสินค้าได้ครบทุกที่ภายในการขนส่งครั้งเดียว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขนส่งและประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับธุรกิจ เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องมีการกระจายสินค้า หรือขนส่งสินค้าไปยังร้านค้าปลีกต่างๆ

บริการเสริมคนช่วยยกของ

เมื่อต้องส่งของจำนวนมาก ก็ไม่ต้องเหนื่อยยกของเองหรือปวดหัวในการต้องหาผู้ช่วยยก เรามีบริการเสริมผู้ช่วยยกของ และบริการเสริมผู้ขับช่วยยกของให้คุณเลือกใช้เพิ่มในราคาประหยัด คุณสามารถเรียกผู้ช่วยเพิ่มเพื่อยกของ ขนสินค้า เคลื่อนย้ายอุปกรณ์ที่ขนส่งได้ ช่วยให้การขนส่งรวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ประกันสินค้าสูงสุด 20,000 สำหรับทุกการขนส่ง

ใช้บริการรถ 10 ล้อรับจ้าง Deliveree สบายใจทุกการขนส่ง เพราะเรามีประกันสินค้าเสียหาย/สูญหายให้สูงสุด 20,000 บาท ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องส่งสินค้าออเดอร์สำคัญ หรือส่งของไปพื้นที่ห่างไกล พร้อมระบบติดตามการขนส่งสินค้า เช็คสถานะการขนส่งและแชทคุยกับผู้ขับได้ตลอดการขนส่งผ่านแอป

โปรแกรมธุรกิจ Deliveree พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าคนสำคัญ

ถ้าคุณมีธุรกิจและมีการขนส่งสม่ำเสมอ เราขอแนะนำโปรแกรมธุรกิจ Deliveree ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายและข้อผูกมัด โปรแกรมธุรกิจออกแบบสิทธิประโยชน์มาเพื่อลูกค้าธุรกิจโดยเฉพาะ มีบริการเสริมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายดังนี้

บริการชำระค่าบริการรายเดือนพร้อมรายวัน หรือเลือกชำระล่วงหน้าแบบ โดยโอนเงินเข้าบัญชีผู้ใช้ของคุณ

เพิ่มวงเงินประกันสินค้าเสียหาย/สูญหายให้สูงสุด 1,000,000 บาท

บริการเสริมเก็บเงินค่าสินค้าปลายทาง และบริการส่งคืนใบส่งสินค้า

แสดงข้อมูลและจัดการการขนส่ง

รถเฮี๊ยบรับจ้างยกย้ายเครื่องจักรหนัก,รถเครนให้เช่ารับจ้าง,รถเฮี๊ยบให้เช่า,รถโลวเบทรับจ้างย้ายของ,รถเทรเลอร์รับจ้าง,รับขนย้ายร้านกาแฟ,ขนย้ายแบคโฮ,รับขนย้ายรถเกี่ยวข้าว,ขนส่งรถ,ส่งรถยนต์ไปกทม,บริการส่งรถยนต์ข้ามจังหวัดรับจ้าง ราคา,บริษัทขนส่งรถยนต์ข้ามจังหวัด,เทรลเลอร์ขนส่งรถยนต์,ขนส่งรถยนต์ กรุงเทพ หาดใหญ่รับจ้าง,รถลากจูงรับจ้าง,รถลากจูง ราคา,รถลากจูงรถเสีย,รับขนย้ายรถ,บริการรถรับจ้าง ,รถบรรทุกขนย้ายรถยนต์ ,รถ6ล้อรับจ้าง ,รถ4ล้อรับส่งมอไซค์ ,รถคอกขนส่งของ ,รถคอกรับจ้าง ,รถ6ล้อรับจ้าง ,รถขนส่งสินค้า, รับขนยายสินค้า ,รับขนส่งรถ,บริการรับส่งมอไซค์ ขน,ส่งรถราคาถูก ,รับส่งราคาถูก, ขนส่งรถราคาถูก ,รถลากราคาถูก ,ขนส่งรถไม่แพง, ราคารถขนส่งรถยนต์ ,ราคารถรับส่งรถมอไซค์ ,รับส่งรถ ,รับขนส่งรถ ,รับขนย้ายรถ,อู่ซ้อมรถพื้นที่นี้,หาอู่ซ้มอรถ,ร้านปะยางรถ.ร้านซ้อมรถ,อู่ซ้อมรถ24ชม, รถยกในจังหวัดรับจ้าง, รถยกรถลากในจังหวัด ,รถลากในจังหวัด รถสไลด์ในเขตจังหวัด, รถยกในเขตอำเภอ ,รถลากในเขตตำบล, รถลากตำบลรับจ้าง, รถยกในตำบล ,รถยกเขตตำบล ,รถยกย้ายรถเสีย, รถลากยกย้ายรถชน, บริการยกรถลากรถ, รับยกขนส่งรถ ,รับขนส่งรถมอไซค์,บรการให้เช่ารถเครน ,บริการรับขนย้ายเครื่องจักร ,รับจ้างขนย้ายเครื่องจักร ,ให้เช่ารถเครนเทปูนรับจ้าง ,ให้เช่ารถเทปูน ,ให้เช่ารถเฮี๊ยบ5ตันเทปูน ,รับจ้างรถเครนเทปูนรับจ้าง ,รับจ้างยกเครื่องจักรขึ้นที่สูง รถลากในเขตถนนรับจ้าง ,รถยกในพื้นที่ตำบล ,รถยกในพื้นที่จังหวัด ,รถยกในพื้นที่อำเภอ ,รถยกถนนเส้นรับจ้าง ,รถยกแยกถนนรับจ้าง, รถยกรถลากแยกตำบล ,รถยกแยกอำเภอรับจ้าง ,รถยกแยกจังหวัด ,ให้เช่ากระเช้ารับจ้าง, ชายรถเครนกระเช้า ,ขายรถเฮี๊ยบกระเช้า ,ให้เช่ารถเฮี๊ยบกระเช้า, รับช่อมรถเครนกระเช้า ,boom lifts ,Forklifts ,crane truck , Foam filled ,mounted ,Scissor lifts ,containre handlers ,sealant warehoues and land for rent ,รถโลวเบทรับจ้าง, รับขนย้ายเครื่องจักรรับจ้าง, แบคโฮรับจ้าง, รถบดรับจ้าง ,รถเกรดถนน ,รถเครน , รถพั่วเทรลเลอร์,รถ12-22ล้อ, รถตัก, รถเกี่ยวข้าว, เครื่องจักรหนักรับจ้าง ,หวัลากรับจ้าง ,รถบรรทุกใหญ่รับจ้าง

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *